คู่รักหลังแต่งงาน 75 ปีได้ตายตาหลับในอ้อมแขนซึ่งกันในเวลาใกล้เคียง | Foofeel - FF Incredible World แชร์เรื่องราวดีๆบนโลก ที่เหลือเชื่อ แปลกประหลาด และเจ๋งสุดๆ

คู่รักหลังแต่งงาน 75 ปีได้ตายตาหลับในอ้อมแขนซึ่งกันในเวลาใกล้เคียง

Share


Alexander และ Jeanette Toczko เป็นคู่รักยั่งยืนและยาวนานที่แคลิฟอร์เนียร์ ทั้งคู่แต่งงานยู่ด้วยกันมาถึง 75 ปีได้ตายจากกันไปเมื่อเร็วๆนี้ มากไปกว่านั้นคือพวกเขานอนในอ้อมแขนซึ่งกันและกันจนค่อยๆหมดลมหายใจจากกันไปในเวลาอันใกล้เคียงกัน มิหน่ำซ้ำยังเป็นท่าที่ทั้งคู่ต้องการอยู่ด้วยกันในวาระสุดท้าย โดยเรื่องราวอันหวานซึ่งทั้งหมดนี้ถูกเล่าต่อจากปากลูกสาวของพวกเขา Aimee Toczko-Cushman ที่ได้มองเห็นพ่อแม่ของเธอได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบในอ้อมกอดกัน

Alexander และ Jeanette เกิดในปีเดียวกันโดยมีอายุได้ 95 ปี ทั้งคู่คบกันมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และได้แต่งงานกันเมื่อปี 1940 ซึ่งเป็นความรักที่ยาวนานสุดๆ Alexander มีปัญหากระดูกตรงสะโพกจึงทำให้ต้องนอนอยู่ตลอดเวลา ส่วน Jeanette ก็มีอาการป่วยเช่นกัน ทั้งคู่จึงต้องถูกส่งไปตัวไปดูแลในสถานที่ดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายส่วนท้องถิ่น โดยห้องที่ถูกจัดเตรียมไว้เผื่อให้ทั้งได้อยู่ด้วยกันจนถึงวาระสุดท้าย

หลังจากใช้ชีวิตร่วมกันมา 75 ปีทั้งคู่จากไปในอ้อมกอดกัน

หลังจากที่ Alexander สิ้นลมในอ้อมกอดของ Jeanette เธอพูดว่า “รอแน่ก่อนนะ ฉันจะตามไป”

Alexander และ Jeanette เป็นแฟนกันมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ จนกระทั่งได้แต่งงานเมื่อปี 1940 โดยตอนนี้ทั้งคู่มีอายุก่อนสิ้นลมได้ 95 ปี


สุขภาพของ Jeanette เริ่มแย่ลงหลังจากที่ Alexander เดินไม่ค่อยได้

ทั้งคู่ได้จากลูกๆทั้ง 5 คนและหลานๆอีก 6 คนไปโดยไม่มีวันหวนกลับคืนมา

สถานที่ดูแลผู้ป่วยรยะสุดท้ายได้จัดห้องไว้สำหรับทั้งสองเพื่อใช้ลมหายสุดท้ายด้วยกัน

นี่คือวีดิโอเรื่องราวของพวกเข้าทั้งสองจากปากของลูกสาว

H/t : boredpanda
Share on Google Plus
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น :