ผู้หญิงคนนี้เมาหนักและตื่นขึ้นมาพร้อมกับ รอยสักเจ้าโลกพ้นน้ำ บนหลังของเธอ | Foofeel - FF Incredible World แชร์เรื่องราวดีๆบนโลก ที่เหลือเชื่อ แปลกประหลาด และเจ๋งสุดๆ

ผู้หญิงคนนี้เมาหนักและตื่นขึ้นมาพร้อมกับ รอยสักเจ้าโลกพ้นน้ำ บนหลังของเธอ

Share

Holly Aston อาศัยอยู่ใน เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ  ตอนนั้นเธออายุ 17 เธอได้ปาร์ตี้กับเพื่อนและเมาหนักมากจนเธอให้เพื่อนวาดลวดลายรอยสักเจ้าโลกพ้นน้ำบนหลังของเธอ โดยเพื่อนของเธอใด้ใช้เครื่องสักที่เธอซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต 


เธอบอกว่า "มันง่ายมากที่จะซื้อเครื่องสักบนอินเตอร์เน็ตในราคาเพียงประมาณ 1,944 บาท เราโชคดีมากที่ไม่ได้ติดเชื้อหรือมีเลือดเป็นพิษ ฉันมีกลุ่มเพื่อนที่ชอบสักเหมือนกัน พวกเราทั้งดื่มไปด้วยสักลายไปด้วย ฮาร์ดคอร์สุดๆ ฉันรู้ว่าเพื่อนทำอะไรและฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากในเวลานั้น มันก็แค่เรื่องตลกสนุกๆแค่นั้น แต่วันถัดไปฉันตื่นขึ้นมาและมองดูมันและคิดว่า พระเจ้า!! ฉันทำอะไรลงไปเนี้ยย!! มันไม่ใช่เรื่องตลกและสนุกอีกต่อไปแล้ว"

เธอในวันปกติที่เหมือนผู้หญิงทั่วๆไป

H/t : Distractify
Share on Google Plus
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น :